Những biểu tượng Decor Yoga mang đến năng lượng, may mắn

Yoga có muôn vàn biểu tượng mang thông điệp phước lành. Những biểu tượng decor yoga khi được trang trí trong phòng sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

1. Chữ OM - Âm thanh thiêng liêng của vũ trụ 

Om, Omkar, Omkara hay Aum (tiếng Phạn ॐ)  là một âm thần bí, biểu tượng tâm linh của nhiều nền tôn giáo

Trong yoga, Om là âm thanh thiêng liêng của vũ trụ, thường được niệm bắt đầu và kết thúc trong buổi học yoga. Các rung động mà âm thanh Om tạo ra giúp kết nối năng lượng 7 luân xa  trên cơ thể với sự năng lượng vũ trụ.

Om là một biểu tượng phong thủy giúp kích hoạt những năng lượng tích cực, thu hút bình an, may mắn, cát tường thường.

Biểu tượng Om được sử dụng trong decor yoga, phù hợp đặt các không gian cao, trang trọng, khu vực tâm linh của gia đình.

2. Bàn tay Hamsa - Biểu tượng Decor yoga đầy phước lành

Hàng trăm năm nay, hình ảnh bàn tay năm ngón đối xứng với con mắt độc nhất ở giữa đã mê hoặc rất nhiều người. Đây là biểu tượng của may mắn và quyền năng, giúp đẩy lùi điều xấu, mang lại hạnh phúc cho người sở hữu.

Được sử dụng rất phổ biến trong nhiều tín ngưỡng, Hamsa đã vượt qua khoảng cách địa lý và tôn giáo để trở thành biểu tượng được hàng triệu người yêu thích đặc biệt các ngôi sao lớn của ngành giải trí.

Có nhiều truyền thuyết về Bàn tay Hamsa. Trong đạo Hồi, Hamsa là bàn tay của Fatima, con gái nhà tiên tri Mohammed đại diện cho lòng khoan dung.

Người ta có niềm tin mạnh mẽ rằng biểu tượng quyền uy này giống như một vị thần để chống lại sự hắc ám.

Con mắt thể hiện sự tinh tường, nhìn thấu vạn vật, bảo vệ người sở hữu Hamsa. Đây là một trong những biểu tượng bắt gặp rất nhiều trong decor yoga.

 3. Decor yoga Mandala - Vòng tròn vô tận của vũ trụ

Mandala là biểu tượng tâm linh cổ đại với những vòng tròn tiếp nối vô tận tượng trưng cho sự vô thủy vô chung của vũ trụ, phản ánh thế giới bên ngoài và bên trong. Mandala được sử dụng nhiều trong Phật giáo kim cương thừa với những hình đồ tuyệt đẹp và cũng như được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. 

Ngắm nhìn một bức mandala giúp bạn thư giãn và tràn đầy năng lượng bởi khi nhìn vào nó, bạn sẽ chuyển toàn bộ sự chú ý của mình từ thế giới bên ngoài để tập trung vào bản thể hòa hợp và yêu thương bên trong mình. 

Biểu tượng Mandala mang trong mình vẻ đẹp hoàn hảo. Nên nó luôn thu hút sức mạnh, năng lượng tích cực, tài lộc, may mắn và bình an. Mandala phù hợp cho decor yoga, thiền, không gian tâm linh...

4. Bảy luân xa - Biểu tượng kích hoạt năng lượng tích cực

Hệ thống luân xa là 7 trung tâm năng lượng, còn gọi là chakra nằm theo trục dọc của cơ thể, nơi mà dòng năng lượng luân chuyển qua, ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của con người. 

Màu sắc sáng hoặc tối của luân xa nói lên lực tâm linh và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Mang theo biểu tượng Bảy luân xa bên mình sẽ giúp bạn kích hoạt những năng lượng tích cực, hài hòa và an lạc, thu hút may mắn.

Bạn có thể dùng để tô điểm: phòng tập Yoga, phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, ... Chuỗi 7 luân xa được trang trí trong không gian riêng, decor phòng yoga sẽ giúp căn phòng tràn ngập sự bình an, phúc lạc cho tâm hồn bạn.

5. Hoa sen - Vẻ đẹp của sự giác ngộ thuần khiết 

Hoa Sen từ lâu vốn là tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết và sự giác ngộ đi lên từ bùn đen. Hành trình bung nở của đóa sen cũng là hành trình của sự chuyển hóa những nhơ nhuốc trần tục trở thành phẩm chất tinh khiết, đẹp đẽ của con người. Trong yoga, người tập khi thực hiện tư thế hoa sen có thể đạt tới sự thanh tịnh, bỏ qua những sân si, ồn ào của cuộc sống bên ngoài. 

Decor biểu tượng hoa sen sẽ mag đến cảm giác thảnh thơi, bình an, thư thái cho không gian của bạn.

OMKAR – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về: 
•    Sản phẩm Décor tâm linh, yoga, thiền
•    Tư Vấn, Thiết Kế Phòng Tập Yoga, Phòng Thiền và Không Gian Gia Đình
•    100% tự Thiết kế & Sản xuất
Địa chỉ: Số 48 ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 097 9687 828