Trước khi tập Yoga mà đói thì nên ăn gì là tốt nhất?

Tin liên quan

Phần lớn người tập luyện thể thao đều trăn trở về việc ăn gì trước và sau khi tập luyện để đem lại hiệu quả tốt nhất. Đối với những người tập Yoga cũng vậy, nhiều người boăn khoăn không biết  Trước khi tập Yoga mà đói thì nên ăn gì là tốt nhất?. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Đối với những người tập Yoga vào buổi sáng

Khi tập luyện Yoga vào buổi sáng bạn nên ăn nhẹ bằng hoa quả trước khi tập 45 phút. Những loại quả khuyến khích được ăn đó là chuối hay những quả mọng, trái cây sấy khô cũng là một lựa chọn hợp lí. Hay bạn có thể ăn những thực phẩm giàu Protein như yến mạch, trứng,…

Đối với những người tập Yoga vào buổi chiều tối 

Những người tập luyện Yoga vào buổi chiều tối thì nên ăn gì tốt nhất? câu trả lời đó là những thực phẩm nhẹ nhàng trước buổi tập 1 tiếng. Bạn có thể lựa chọn những món ăn như salat, rau luộc, các loại hạt để cung cấp năng lượng cho bạn trong buổi tập luyện. 

Một số loại thực phẩm được khuyến khích sử dụng:

Chuối: Chuối là một loại thực phẩm bổ dưỡng và rất dễ tìm kiếm. Lượng Kali dồi dào trong chuối sẽ phủ đầy dạ dày của bạn trước buổi tập.  Chuối cũng chứa rất nhiều Maggie giúp ngăn ngừa đây hơi và đau cơ.

Bơ: Bơ là một loại thực phẩm béo ngậy rất dễ để tiêu hóa do đó được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng trong bơ có rất nhiều kali và magie hỗ trợ hệ thống cơ và tế bào phát triển tốt nhất.

Táo: Táo cũng là một loại thực phẩm được nhiều Yogi yêu thích. Trong táo có nhiều đường tự nhiên, chất xơ, vitamin C cung cấp năng lượng cho bạn suốt buổi tập. Ngoài ra, trong táo còn có kiềm tự nhiên chống lại tình trạng oxy hóa trong dạ dày. 

Sữa chua: Bạn có thể ăn sữa chua cùng với hoa quả để bổ sung nhiều năng lượng hơn.

Các loại quả khác: Các loại quả mọng thường chứa rất nhiều vitamim, chất chống oxy hóa. Các loại quả như dâu tây, việt quất,…có rất nhiều đường tự nhiên sẽ cung cấp năng lượng tràn đấy cho bạn trong suốt buổi tập.

Trên đây là những thực phẩm tốt nhất nên ăn trước khi tập Yoga. Để việc tập luyện đạt hiệu quả cao nhất, ngoài ăn uống bạn cần có một bộ quần áo tập thật tốt.

Hãy đến với chúng tôi- Omkar Yoga đơn vị chuyên sản xuất và thương mại những sản phẩm quần áo tập Yoga chất lượng tốt nhất.