Giải mã ý nghĩa 7 trung tâm năng lượng của cơ thể

Luân xa hay còn gọi là chakra, là những đầu mối thu – phát và là trung tâm năng lượng của cơ thể. Các trung tâm này có liên kết chặt chẽ với tư tưởng, ý thức sức khỏe cảm xúc của con người.

Một người khi làm các kết quả xét nghiệm sinh hóa có thể có các chỉ số rất ổn định không gặp vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta hoàn toàn khỏe mạnh. Các trường năng lượng của con người vẫn có thể nhiễm bệnh. Đó là cơ sở để ra đời một ngành y học mới - y học môi trường.

LUÂN XA SỐ 7

Luân xa số 7: về mặt tâm lý thì đây là khả năng hợp nhất của chúng ta với toàn bộ thế giới tự nhiên hay đó còn là khả năng thông linh. Những người có khả năng cảm thấy mình hài hòa với thiên nhiên, vũ trụ và hiểu được ý nghĩa cuộc sống thì chứng tỏ trung tâm năng lượng của người này đã được khai mở. Đây được coi là trung tâm lãnh đạo, khai sáng cho tất cả các trung tâm năng lượng khác.

Khi trung tâm năng lượng số 7 khai mở thì con người sẽ có 1 ý chí mạnh mẽ, một mục đích sống rõ ràng.

Lấy ví dụ về một người có mơ ước hoạt động xã hội. Và mơ ước đó thôi thúc bạn từ tấm bé và khi bạn càng hoạt động bạn càng nhận thức được sứ mệnh của mình thì luân xa số 7 càng được khai mở.

LUÂN XA SỐ 6

Có vị trí nằm ở huyệt đạo ấn đường kết nối với 1 tuyến nội tiết và tuyến yên. Khi trung tâm năng lượng số 6 khai mở thì kích thích khả năng sáng tạo ở chúng ta. Tất cả những mơ ước, mong muốn, sáng tạo trong cuộc đời sẽ đều đi qua trung tâm năng lượng số 6.

Chúng ta có rất nhiều ước vọng, sáng tạo nhưng có rất ít trong số đó được thực hiện. Ở luân xa số 6 chia ra 1 bên là khả năng sáng tạo và 1 bên là khả năng hiện thực hóa sáng tạo đó. Khi bạn không thực hiện được vọng ước của mình thì đó là do phần hiện thực hóa đã bị bịt lại. Một người có cả 2 phần đều được khai mở sẽ có thể vừa sáng tạo và hoàn thành nó.

LUÂN XA SỐ 5

Đi xuống sâu hơn là trung tâm năng lượng số 5. Luân xa này quản lý khả năng truyền đạt âm thanh và cảm thụ nghề nghiệp. Khi bạn làm một công việc mà bạn yêu thích và cháy hết mình cho điều bạn đang làm thì bạn cũng đang “dinh dưỡng” cho luân xa số 5 của bạn.

Ngược lại, nếu bạn làm công việc mà bạn cảm thấy bó buộc, không có đam mê thì trung tâm năng lượng này sẽ không được “dinh dưỡng”.

LUÂN XA SỐ 4

Đây là trung tâm năng lượng của tình yêu. Trung tâm này liên quan đến khả năng miễn dịch của cơ thể. Đây là một khả năng hết sức quan trọng. Một trong những ham muốn sống, khát vọng sống đều đi qua luân xa số 4. Những người không có ham muốn sống, chán đời là do trung tâm số 4 bị bít lại. Ngược lại, khi chúng ta sống yêu đời hơn thì trung tâm năng lượng này được khai mở và có thể chống lại mọi tiêu cực của cuộc đời.

Mọi cảm biến của cơ thể đều phải đi qua đây. Nó được ví như lò luyện đan chuyển năng lượng vật chất thành năng lượng tâm linh.

LUÂN XA SỐ 3

Là khả năng kết nối với vũ trụ và giao hòa với thiên nhiên. Nếu bạn có thể rung động với cỏ cây hoa lá, vạn vật thì chứng tỏ trung tâm số 3 của bạn đã được mở.

Việc con người thường xuyên đi du lịch để tâm hồn được gắn kết với thiên nhiên đất trời cũng giúp luân xa này được khai mở nhiều hơn.

LUÂN XA SỐ 2

Đây được coi luân xa liên quan trực tiếp đến khả năng tình dục. Có những người có thể vẻ đẹp bên ngoài không xuất sắc nhưng lại cực kì hấp dẫn đó là do năng lượng ở luân xa số 2 của họ lớn. Luân xa này liên kết trực tiếp với luân xa số 4 để cộng hưởng với nhau. Tuy vậy vẫn có 1 số trường hợp luân xa số 2 quá mạnh và không liên kết với trái tim thì sẽ không cân đối. Vậy nên mới có những trường hợp không có sự liên kết trái tim nhưng vẫn có thể hoạt động tình dục.

LUÂN XA SỐ 1

Đây còn gọi là luân xa gốc. Luân xa này liên kết trực tiếp đến khát vọng sống của con người và khả năng liên kết với đất. Có những truyền thống chữa bệnh chỉ ra rằng việc đi chân đất vào buổi sáng và tối giúp con người kết nối và lấy năng lượng từ đất. Những người có vấn đề về tâm lý, trầm cảm..nên tập luyện các bài thiền, yoga để gia tăng năng lượng ở luân xa gốc này.

KẾT

Các luân xa này không hoạt động độc lập mà liên kết chặt chẽ với nhau. Tối ưu nhất là các trung tâm này được mở hài hòa với nhau không bên nào mơ ít mở nhiều sẽ gây tình trạng mất cân bằng.

OMKAR – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về: 

•    Sản phẩm Décor tâm linh, yoga, thiền

•    Tư Vấn, Thiết Kế Phòng Tập Yoga, Phòng Thiền và Không Gian Gia Đình

•    100% tự Thiết kế & Sản xuất

Địa chỉ: Số 48 ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 097 9687 828