5 cách trang trí giúp bạn biến khoảng sân nhỏ thành thiên đường

Tin liên quan

Bạn có một khoảnh sân nhỏ và muốn biến nó trở nên đặc sắc và thú vị hơn hay bạn muốn nó trở nên thơ mộng, nhẹ nhàng tựa như thiên đường. Vậy thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn được nhiều ý tưởng thú vị đó. 

 

1. Sơn ghế ngồi

Bạn nên lựa chọn nhiều gam màu để sơn cho nhữnh chiếc ghé của mình trở nên thú vị hơn. Đây là một trong những cách trang trí sân vườn tuyệt vời. Bạn có thể mua 2, 3 hộp sơn các màu và bắt tay ngay vào việc trang trí này.

ghế trong vườn

2. Đường lát gạch tự làm

Một lối đỉ nhỏ riêng trong sân bằng gạch đá, hay bằng những miếng gỗ sắp xếp thứ tự đều sẽ khiến khi vườn của bạn trở nên xinh đẹp như thiên đường. Ngoài ra bạn vẫn có thể trồng xen kẽ các loại cỏ khác nhau để đường đi thêm sinh động.

đường lảt gạch trong sân

3. Xích đu bằng gỗ

Hãy tưởng tượng nếu trong khoảng sân nhỏ của bạn có một chiếc đu trắng, những đứa trẻ của bạn ngồi trên đó, đung đưa chân và vui vẻ cười nói. Thật tuyệt vời làm sao. Dường như thiên đường cũng chỉ đẹp đến vậy.

xích đu bằng gỗ

4. Chuông gió

Một khu vườn đẹp sẽ tuyệt hơn nếu như có những tiếng chuông gió kêu leng keng vui tai. Tiếng chuông gió sẽ khiến khu vườn của bạn vừa mãn nhãn lại vừa là bữa tiệc âm thanh chiêu đãi khi mà tiếng chuông, tiếng gió hòa cùng tiếng chim líu lo trong vườn.

chuông gió trong sân

Omkar Yoga mong rằng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp không gian khu vườn của bạn thú vị và đẹp hơn như chốn thiên đường. Và nơi đây sẽ thật tuyệt mỗi khi bạn thư giãn và tĩnh tâm ngồi thiền.