Vài lưu ý cần thiết khi mua đồ eat clean

Nếu là một tín đồ của Yoga chắc hắn bạn không còn xa lạ với cụm từ "eat clean". Eat clean được hiểu đơn giản là " ăn sạch ", sử dụng thực phẩm tươi và ít qua chế biến nhất có thể.

 

lưu ý khi ăn eat clean

 

Bạn có thể tham khảo thực đơn eat clean trên mạng, rất nhiều và phong phú. Tuy nhiên, việc đi chợ, siêu thị vẫn có thể khiến bạn bối rối và gặp khó khăn trong lựa chọn nguyên liệu, thực phẩm. Mục đích của bài viết này sẽ giúp cung cấp thông tin hữu ích để giúp việc lựa chọn thực phẩm trở nên dễ dàng như ăn kẹo.

Những lưu ý khi lựa chọn thực phẩm để chế biến eat clean

- Nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian để đi chợ, siêu thị thì bạn nên lựa chọn nhiều các thực phẩm giữ được lâu trong tủ lạnh. Ví dụ như các loại củ: cà rốt, bí đỏ, bí xanh, su hào, su su, ... 

- Sắp xếp các thực phẩm nhanh hỏng để chế biến ở những bữa ăn đầu tiên, những loại củ quả có thể để lâu trong tủ lạnh có thể dùng để chế biến sau.

 

lưu ý khi chọn thực phẩm eat clean

 

- Khi sắp xếp các nguyên liệu, từ một nguyên liệu giống nhau, hãy sắp xếp các bữa ăn xa nhất có thể để không bị trùng món gây nhàm chán.

- Cũng từ một nguyên liệu, bạn có thể biến tấu thành các món khác nhau. Ví dụ: luộc, trộn salad, ... để khiến thực đơn phong phú, đa dạng, hấp dẫn hơn.

- Mua từ những nguyên liệu chính, đắt tiền như: thịt bò, thịt lợn, cá, ... sau đó đến nhóm thực phẩm rau xanh, cuối cùng mới đến các loại gia vị. 

 

Omkar Yoga mong rằng bài viết này có thể giúp cung cấp các thông tin cần thiết đến bạn. Chúc bạn thành công trên con đường eat clean.