Top 6 Tranh Trang Trí Phòng Yoga Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Nhỡ

Không cần quá cầu kỳ, chỉ với những bức tranh đơn giản mà tinh tế, quý vị đã có thể trang trí phòng yoga đẹp với không gian tâm linh đậm chất thiền, yoga. Omkar gợi ý cho quý vị 6 mẫu tranh được yêu thích nhất năm 2022.

 

Tranh đá quý Mandala, chữ Om

 

 

Biểu tượng cổ đại Mandala, chữ Om phước lành, lần đầu tiên tại Việt Nam, được hiện hữu trên chất liệu đá quý cao cấp. Đây là dòng tranh giới hạn, chỉ được sản xuất 3 bức. Trang trí phòng yoga bằng tranh đá quý mang tới không gian năng lượng tràn đầy an bình, yêu thương, thịnh vượng và hoà hợp.

 

 

Tranh Canvas Hồng Liên Ấn

 

 

Hình ảnh trong tranh là một yogi đang thực hiện một Kết Ấn rất thư thái nhưng toát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ với tông màu đỏ cam rực rỡ chủ đạo. Ấn tay đỡ lấy một bông sen thanh khiết. Tranh Hồng Liên Ấn khi trang trí phòng tập sẽ giúp không gian trở nên tươi mới và giàu năng lượng.

 

Tranh Canvas Dạ Khúc

 

 

Bức tranh mang vẻ đẹp huyền diệu của đêm trăng lung linh thơ mộng. Bức tranh Dạ khúc trang trí phòng tập mang tới không gian một điểm nhấn thăng hoa với sức sống mới, thu hút nguồn năng lượng bình an, may mắn đến cho gia chủ.

 

Tranh Mandala đen trắng

 

 

Cặp tranh canvas Mandala Bình An được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo. Với hai tông màu đen trắng đối xứng, bộ tranh Mandala bình an toát lên vẻ trang nhã, hài hòa, sang trọng và thanh lịch. Tranh phù hợp trang trí phòng tập yoga.

 

Tranh Namaste

 

Vẻ đẹp của những động tác yoga trong khung cảnh thiên nhiên đất trời xuân về. Sông núi, cây cỏ, điểm xuyết cành đào rộn ràng không khí Tết. Hơi thở của vũ trụ yoga hòa hợp với hơi thở của vũ trụ để tạo nên một luồng sinh khí tươi mới, rực rỡ sắc màu.
Trang trí phòng tập Yoga bằng bộ tranh Namaste để không gian của quý vị tràn ngập không khí mùa xuân, an yên, hạnh phúc trong dịp Tết đến Xuân về.  

 

Tranh Hơi Thở

 

Lấy cảm hứng từ hơi thở và biểu tượng bông sen làm chủ đạo, bộ tranh có đường nét mềm mại mà vững chãi, nhẹ nhàng và tinh tế. Bộ tranh là tác phẩm hội họa hoàn hảo, nhắc nhở mọi người hơi thở là khởi nguồn sự sống, hãy luôn trân trọng từng phút giây.