Top 4 xu hướng trang trí phòng Yoga nổi bật

Yoga đang dần chứng minh giá trị của chúng đối với đời sống tinh thần của con người, không chỉ đơn thuần là một môn thể thao. Yoga ngày càng phổ biến và trở thành một phần văn hóa của mỗi địa phương, vùng miền, nơi chúng được biết đến. Do đó, xu hướng trang trí phòng Yoga cũng được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là 5 xu hướng trang trí phòng Yoga thịnh hành nhất hiện nay.

  1. Chọn màu sắc trung tính cho phòng Yoga

Chọn màu sắc là bước đầu tiên trong khâu thiết kế một phòng tập Yoga. Trải qua nhiều năm, những màu sắc trung tính như: trắng, vàng nâu, be, màu vỏ trứng, nâu nhạt, nâu đậm, xám…vẫn luôn giữ được vị thế, là xu hướng không bao giờ cũ khi thiết kế màu sắc cho không gian phòng tập Yoga.

Để không gian bớt nhàm chán thì người thiết kế sẽ tạo điểm nhấn bằng các chi tiết nhỏ có màu sắc, họa tiết nổi bật như gối Yoga, thảm Yoga,…

  1. Sử dụng sàn gỗ cho phòng tập Yoga

Gỗ và Yoga luôn có một sự gắn kết vô hình. Vì thế, việc sử dụng gỗ để lát sàn trang trí phòng Yoga không chỉ là xu hướng của quá khứ, hiện tại, mà còn cả trong tương lai.

Sàn gỗ không chỉ đem lại sự ấm áp, mộc mạc, gần gũi cho không gian. Chúng còn có khả năng điều hòa không khí trong phòng, loại bỏ khí độc, giúp không khí phòng tập trong lành. Ngoài ra, gỗ cũng được sử dụng để ốp tường, ốp trần phòng tập.

  1. Chọn rèm cửa phù hợp cho không gian phòng tập

Không gian Yoga rộng mở với thiên nhiên một vài năm trở lại đây là xu hướng được rất nhiều tín đồ Yoga mê đắm. Tuy nhiên, một không gian quá mở đôi khi sẽ dẫn đến tình trang dư thừa ánh sáng. Điều này có thể gây nên những bất tiện và ảnh hưởng nhất định cho người tập.

Vì vậy, rèm cửa vừa là giải pháp, vừa là xu hướng mới được nhiều người lựa chọn trang trí phòng Yoga trong thời gian gần đây. Giúp người tập tiết chế, điều chỉnh lượng ánh sáng vừa đủ. Rèm cửa nhẹ nhàng tối giản sẽ giúp không gian phòng Yoga thêm đẹp mắt. Phong cách tối giản là phong cách không bao giờ lỗi mốt. Đây được xem là xu hướng hiện đại, xu hướng của thế kỉ mới.

  1. Thêm cây xanh cho không gian phòng tập

Vẫn là xu hướng gần gũi với thiên nhiên, việc đem cây xanh vào để trang trí phòng Yoga sẽ là một điểm nhấn sống động cho không gian phòng tập. Cây xanh còn đóng vai trò là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bài tập thở khi cung cấp lượng oxy tươi mới cho người tập. Giúp người tập thư thái, tỉnh táo, tinh thần sảng khoái.

Tuy nhiên, nên chọn các loại cây thân mọng, dễ chăm sóc hoặc các loại cây lá to bản, ít hoa để thuận tiện cho việc dọn dẹp, chăm cây. Cây giả cũng là một lựa chọn không tồi để đem màu xanh đến cho không gian phòng tập.

Để có cho mình một không gian phòng Yoga ưng ý một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, quý khách có thể tham khảo thêm về dịch vụ trang trí phòng Yoga trọn gói của Omkar Yoga.