Sản phẩm của Omkar tô điểm cho ngày hội BNI Member Day HN2

Ngày 19/12/2020 tại trung tâm hội nghị thiên đường Bảo Sơn đã diễn ra sự kiện BNI members day, kết hợp với triển lãm của các chủ doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngành hàng...

Tại đây, Omkar vinh dự khi trở thành một trong những thành viên tham dự thuộc Lion chapter BNI Hà Nội 2 với gian hàng triển lãm các sản phẩm Decor vô cùng độc đáo và thu hút sự quan tâm của các quan khách và doanh nghiệp. Các sản phẩm tâm huyết của Omkar như bộ tranh Dạ Khúc lung linh huyền diệu, Mandala chữ Om đầy tinh xảo, Cây Đời vững trãi...và hoàng loạt các sản phẩm khác đã tô điểm và đem đến một vẻ đẹp độc đáo cho gian hàng chapter Lion.

Ngoài trao đổi kinh nghiệm, triển lãm giới thiệu sản phẩm, ở sự kiện còn diễn ra các hoạt động business matching. Tại đây, các doanh nghiệp cùng lĩnh vực sẽ có cơ hội trao đổi thông tin, tìm kiếm mối quan hệ hợp tác từ đó tạo ra sự phát triển chung.

Sự kiện BNI Members day là ngày hội kết nối, giao thương nhằm gia tăng sự hợp tác, phát triển kinh doanh không chỉ dành cho các doanh nghiệp trong tổ chức BNI mà còn mở rộng kết nối với các khách mời rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận cùng tham gia.

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu viết tắt của 3 từ Business Network International. Đây là nơi các doanh nghiệp thành viên có thể trao đổi những cơ hội kinh doanh, kết nối với nhau để tạo nên môt mạng lưới kinh doanh bền vững.

OMKAR – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về: 
•    Sản phẩm Décor tâm linh, yoga, thiền
•    Tư Vấn, Thiết Kế Phòng Tập Yoga, Phòng Thiền và Không Gian Gia Đình
•    100% tự Thiết kế & Sản xuất
Địa chỉ: Số 48 ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 097 9687 828