Phong cách trang trí phòng thiền của 12 cung hoàng đạo

Trang trí phòng thiền theo phong cách cung hoàng đạo khá thu hút và gây hứng thú với gia chủ. Mỗi cung hoàng đạo có đặc điểm riêng, khi trang trí  theo đó, không gian thiền định sẽ thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của riêng bạn. 

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn thuộc cung nào? Trang trí phòng thiền hợp với cung hoàng đạo của mình có ý nghĩa rất lớn đối với gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn 12 phong cách trang trí tương ứng độc đáo, cá tính. 

 

Cung Ma Kết

Tính cách Ma Kết mạnh mẽ và chắc chắn, vững chãi, nên gia chủ theo cung này thường ưa thích những nét đẹp truyền thống từ tự nhiên, mộc mạc có màu sắc như nâu, đất sét hoặc xanh lá sẫm. 

Nếu vậy, một chiếc decor điêu khắc gỗ chữ Om để bàn chính là dành cho Ma Kết. Điêu khắc bằng gỗ chữ Om nghệ thuật tinh xảo và ấn tượng – Biểu tượng chứa đựng một sức cuốn hút kỳ lạ, toát lên lên vẻ đẹp mộc mạc, chân phương, lan tỏa giá trị bình an, giúp thanh lọc tâm trí, thư giãn tâm hồn.

 

 

Cung Bảo Bình

Bảo Bình sống nội tâm và suy nghĩ khác với nhiều người. Do đó, đồ trang trí phòng thiền hợp với tính cách Bảo Bình nên là những món đồ đem đến sự bình yên, tĩnh tại cho tâm hồn. 

Không hoành tráng, xa hoa đến choáng ngợp, Decor điêu khắc gỗ Tree Life cây đời mang đến cho ta một nơi chốn bình yên trong tâm hồn, là nơi chốn chở che khi ta muốn tìm về. Hình ảnh Cây Đời quen thuộc trong Yoga tượng trưng cho sự vững chắc bám sâu vào lòng đất mẹ được chuyển hóa vào bức điêu khắc tràn đầy năng lượng bình an.

 

 

Cung Bạch Dương

Bạch Dương là người sống sôi nổi và lạc quan. Điều đó có nghĩa là gia chủ thích sự tươi sáng và rực rỡ năng lượng như sức sống của người đại diện cung này. Bởi vậy, một bức tranh treo tường Hồng Liên Ấn đỏ rực rỡ để trang trí phòng thiền sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Mudra hay còn gọi là thủ ấn, là phương pháp thủ ấn với các động tác nắm duỗi các ngón tay giúp loại bỏ căng thẳng, thúc đẩy năng lượng trong cơ thể và cải thiện sức khỏe hiệu quả. Sự truyền tải năng lượng từ Ấn tay đã tạo cảm hứng cho những họa sĩ vẽ nên Tranh Yoga treo tường Hồng Liên Ấn.

 

 

Cung Song Ngư

Là một người sống thiên về cảm xúc, lãng mạn, những đồ trang trí mang tính chất thư giãn, gần gũi thân thiện hiển nhiên sẽ thu hút và phù hợp với Song Ngư nhất.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những vũ điệu yoga huyền diệu hòa quyện với nguồn năng lượng mạnh mẽ, bất diệt của cây sinh mệnh để sáng tạo nên bộ Decor Gỗ Vũ Điệu Yoga - món quà thiên nhiên mộc mạc, mềm mại tuyệt đẹp cho một Song Ngư chính hiệu. 

 

 

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu yêu thích sự cổ điển, sang trọng và tinh tế. Lúc này, một tấm treo Mandala chữ Om tuyệt đẹp chắc chắn sẽ đáp ứng chinh phục những gia chủ Kim Ngưu khó tính nhất.  

Điêu khắc Mandala chữ Om - Một sản phẩm tinh xảo mang hai biểu tượng cổ xưa đầy tính phước lành của của vũ trụ, giúp thu hút những năng lượng tích cực, thịnh vượng và may mắn cho không gian của bạn.

 

 

Cung Song Tử 

Song Tử thích sự tinh tế, một đồ vật nào đó mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng không hề khoa trương cầu kỳ. Tấm decor gỗ treo tường Liên hoa mang nét đẹp thuần khiết, thanh tịnh, với những đường nét thiết kế hài hòa, màu sắc trầm ấm với biểu tượng hoa sen thuần khiết tao nhã. 

 

 

Cung Cự Giải

Cự Giải nhạy cảm, kín đáo và thân thiện ấm áp. Bởi thế, một chiếc đèn trang trí Mandala chữ Om với ý nghĩa thẩm mỹ to lớn, mang lại sự ấm áp tràn đầy năng lượng để trang trí phòng thiền là lựa chọn không thể hợp hơn cho Cự Giải. 

 

 

Cung Xử Nữ

Xử Nữ khéo léo, hay chú ý đến những chi tiết nhỏ nên phòng thiền cần có sự kết hợp hài hòa của nhiều vật dụng, đặc biệt là đồ trang trí và handmade. Vậy thì decor gỗ treo tường Cây đời mãi xanh, một sản phẩm thủ công của Omkar chắc chắn sẽ khiến các Xử Nữ hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

 

 

Cung Thiên Bình

Một tấm decor gỗ Bồ đề tỉnh thức với ý nghĩa lan tỏa yêu thương, tẩy uế bụi trần, mang lại tính cân bằng tĩnh tâm cho cuộc sống sau những mệt mỏi xô bồ khá phù hợp với gia chủ có ngày sinh thuộc cung Thiên Bình.

 

 

Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp khá thích sự huyền bí nhưng vẫn đầy tính thư giãn, vì vậy đặt những hũ nến thơm chắc chắn sẽ gây ấn tượng với Bọ Cạp trong trang trí phòng thiền. Hương thơm tinh tế mà thư giãn, tạo ra một không gian “đáng sống”, cho bạn cảm giác thích thú mỗi khi bước vào căn phòng

 

 

Cung Nhân Mã

Phong cách sống của Nhân Mã khá hòa đồng, tự do và phóng khoáng. Bộ tranh canvas Hơi thở được tạo nên bằng sự kết nối giữa các hình ảnh khỏe khoắn, vững chãi, cùng những đường nét mềm mại bay bổng toát lên vẻ thăng hoa, tràn đầy năng lượng sống, yêu thương rất hợp với trang trí phòng thiền phong cách Nhân Mã. 

 

 

Cung Sư Tử

Đồng hồ yoga treo tường lấy cảm hứng thiết kế từ biểu tượng Mandala và 12 tư thế chào mặt trời trong Yoga tạo nên sức mạnh, năng lượng tích cực, tạo cảm giác phấn chấn quên hết muộn phiền, càng thể hiện tính chính xác, tự tin quyết đoán trong phần nào phong cách của một Sư Tử thực thụ.

 

 

Omkar mong rằng với 12 phong cách trang trí phòng thiền theo 12 cung hoàng đạo theo gợi ý của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho không gian thiền định của mình.