Những lưu ý khi mua quần tập Yoga dành cho bạn

Quần tập yoga là một trong những phụ kiện cần thiết để bạn tập yoga hiệu quả hơn. Hãy tham khảo những lưu ý khi mua quần tập Yoga dành cho bạn ở dưới đây nhé.

Quần tập phải đảm bảo thoải mái khi bạn tập luyện

Quần tập phải đảm bảo thoải mái khi bạn tập luyện 

3 tiêu chí đánh giá khi mua quần tập Yoga

1. Chọn chất liệu đàn hồi

Nếu bạn luyện tập yoga với chiếc quần không thể kéo căng như quần jean, có thể bạn sẽ gặp rắc rối. Điều đó ảnh hưởng đến các chuyển động của chân khi uốn cong hay kéo dài đầu gối, khiến bạn không có một tư thế tập đúng. Do đó, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu như cotton để co giãn tốt.

Do đó, để không tác động nặng nề tới bài tập chuyển động nhiều như yoga, bạn nên lựa chọn các loại quần có độ bền tuyệt vời với độ co dãn, đàn hồi tốt nhé.

2. Kiểm tra kích thước của quần Yoga

Khi lựa chọn mua quần tập Yoga, bạn cần kiểm tra kích thước của quần. Một chiếc quần tập quá ngắn sẽ có thể khiến bạn không thoải mái không tập trung vào được những động tác Yoga. Chính vì thế, bạn nên chọn những chiếc quần tập có độ dài vừa phải. Ngoài ra, hãy luôn kiểm tra chắc chắn kích thước của eo và hông để luyện tập yoga toàn tâm toàn ý nhé.

3. Chọn chất liệu

Luyện tập Yoga thường đồ mồ hôi cho nên chất liệu đồ tập ngoài co giãn tốt cần phải thấm hút mồ hôi nữa. Bạn nên lựa chọn đồ tập thấm hút mồ hôi và khô nhanh, với chất liệu có đặc tính sấy khô nhanh như là cotton hay polyester.

Chất liệu khô nhanh giúp bạn có thể thoải mái luyện tập trong thời gian dài.

Các loại quần Yoga trên thị trường hiện nay

Quần Yoga dài

Quần dài được chia thành nhiều loại khác nhau như quần Saruel, quần Cropped pants, quần Gaucho. Khi lựa chọn, bạn nên chọn quần có chiều rộng 7 inch để không giẫm bước vào quần khi bạn chuyển động chân. Nếu chiếc quần có phần đũng quá hẹp, bạn khó có thể mở rộng chân khi tập yoga, đặc biệt đối với người mới bắt đầu, vì vậy bạn nên lựa chọn quần saruel rộng rãi và thoải mái di chuyển.

Bên cạnh đó, nếu quần quá rộng gây nguy hiểm cho bạn khi di chuyển, cản trở chuyển động của bạn. Do đó, hãy lựa chọn mua quần tập Yoga có độ dài phù hợp và có đường viền nhé.

Quần Yoga dạng legging

Quần Yoga dạng legging 

Quần Yoga dạng legging

Quần được thiết kế bó sát vào cơ thể giúp bạn dễ dàng di chuyển hay dù bạn mới tập Yoga hay một Yogi lâu năm. Mặc quần legging, bạn sẽ dễ dàng quan sát được những chuyển động của cơ thể khi tập những tư thế Yoga.

Quần short

Quần short khi tập luyện Yoga thường kết hợp cùng với quần legging. Sự kết hợp đó sẽ khiến bạn che giấu điểm yếu cơ thể ở mông và đùi mà vẫn thoải mái tập luyện. Loại quần này mang tính thời trang nhiều hơn, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng cho việc luyện tập.

Bạn có thể tham khảo tất cả những mẫu quần tập trên tại website Omkar Yoga và chọn mua quần tập Yoga phù hợp nhất với mình nhé!