NHẪN BẠC CHỮ OM – OMKAR YOGA

Vạn vật trong vũ trụ đều mang những ý nghĩa và giá trị khác nhau. Người ta nói, cuộc đời của mỗi người, có 2 ngày quan trọng nhất: Đó là ngày bạn sinh ra đời, và ngày bạn biết rằng, bạn sinh ra để làm gì? Còn với Omkar Yoga, xứ mệnh là mang đến những điều tuyệt vời, giúp bạn trở nên bình an, hạnh phúc và có những trải nghiệm tuyệt vời, những sản phẩm tuyệt vời nhất. Chiếc nhẫn bạc chữ Om này cũng là một điều tuyệt vời như thế!
 

Thông tin sản phẩm nhẫn bạc chữ Om - Omkar Yoga


-          Nhẫn thiết kế free size

-          Chất liệu: Bạc

-          Họa tiết: Chữ Om

-          Thiết kế và sản xuất: Omkar Yoga

-          Xuất xứ: Việt Nam
 

Nhẫn bạc chữ Om


Mẫu nhẫn bạc chữ Om tại Omkar Yoga
 

Ý nghĩa biểu tượng Om trên chiếc nhẫn


Om, Omkar, Omkara hay Aum (tiếng Phạn ॐ)  là một âm thần bí, biểu tượng tâm linh của Ấn độ giáo, đạo Phật và một số tôn giáo khác. Trong yoga, Om là âm thanh thiêng liêng của vũ trụ, thường được niệm bắt đầu và kết thúc trong buổi học yoga. Các rung động mà âm thanh Om tạo ra giúp kết nối năng lượng 7 luân xa  trên cơ thể với sự năng lượng vũ trụ.

Om là câu thần chú linh thiêng được đọc trước khi đọc các kinh sách thiêng, trong lễ cầu nguyện, các buổi tụng kinh, các nghi lễ trang trọng, bắt đầu các buổi thiền định và yoga

Biểu tượng Om giúp dịu tâm trí con người, mang đến sự bình an nội tại trong tâm, hướng chúng ta sống chậm lại, tập trung nhiều hơn vào bên trong bản thể của mình.

Trong phong thủy, Om được biết đến như biểu tượng giúp kích hoạt những năng lượng tích cực, thu hút bình an, may mắn, cát tường cho nơi đặt biểu tượng này, phù hợp đặt các không gian cao, trang trọng, khu vực tâm linh của gia đình.

Với ý nghĩa linh thiêng và đầy tích cực như vậy, biểu tượng Om trên chiếc nhẫn bạc mang lại cho bạn những năng lượng tích cực, gắn kết bạn với vũ trụ, trời đất.
 

Nhẫn bạc chữ Om -  thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế


Không quá cầu kỳ, chiếc nhẫn với chất liệu bạc, được thiết kế đơn giản, bản to, cùng với mặt chữ Om nổi bật. Phù hợp với nhiều phong cách, nhẹ nhàng, đơn giản, cho đến tinh tế, sang trọng. Được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp nên đảm bảo được độ bền chắc, sáng và an toàn với người dùng.
 

Mẫu nhẫn bạc chữ Om đẹp


Mẫu nhẫn bạc chữ Om làm trang sức phù hợp với nhiều người
 

Chiếc nhẫn có thể phù hợp với bất kỳ ai? Dù bạn là nam, hay là nữ, đều có thể sở hữu ngay được chiếc nhẫn tuyệt vời này trên đôi tay của mình. Tùy ý kết hợp với trang phục hay phụ kiến yoga cũng tạo nên được cảm giác bình yên và kết nối tuyệt vời đến vũ trụ.
 

Nhẫn bạc chữ Om – Gợi ý món quà tuyệt vời cho người bạn thương yêu


Với nhiều ý nghĩa về sự bình an, năng lượng tích cực. Đây có lẽ cũng sẽ là một món quà tuyệt vời bạn có thể dành cho những người bạn, người bạn yêu thương…. Ý nghĩa tuyệt vời của chiếc nhẫn sẽ giúp kết nối giữa 2 bạn trở nên chắc chắn và bền vững hơn!
 

Nhẫn bạc chữ Om – Sản phẩm phân phối độc quyền tại Omkar Yoga


Tại Omkar, những sản phẩm, phụ kiện độc đáo nhất vẫn được chúng tôi sáng tạo thường xuyên. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với Omkar bởi đây là thương hiệu DUY NHẤT ở Việt Nam:

+ Chuyên gia decor phòng yoga và không gian gia đình

+ Chuyên đồ decor yoga

+ Các sản phẩm đều được tự thiết kế và sản xuất tại Việt Nam

Liên hệ với Omkar để được tư vấn và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất:

Omkar Yoga

Địa chỉ: Số 48, Ngõ 105, đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 097 9687 828

Email: contactomkarstore@gmail.com

Website: http://omkaryoga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omkaryoga.hn