Địa chỉ uy tín để mua quần áo tập Yoga nữ ở Hà Nội

Tin liên quan

Hằng ngày, bạn nhìn thấy hàng chục đơn vị quảng cáo quần áo tập Yoga nữ chính hãng Nike, Adidas, xuất khẩu chỉ với mức giá 200-300.000 nghìn cho một bộ. Giá rẻ giật mình lại là hãng xuất của những hãng nổi tiếng, nhiều chị em đã đặt mua và kết quả sau 1 tuần không thể dùng chúng cho việc tập luyện được nữa. Đường chỉ may nổi cọ sát vào da rất rát khi tập luyện trong thời gian dài. Tham khảo địa chỉ mua quần áo tập Yoga nữ ở Hà Nội dưới đây

Cửa hàng chuyên bán đồ tập Yoga ở nước ngoài

Cửa hàng chuyên bán đồ tập Yoga 

Những vấn đề mà chị em gặp phải khi luyện tập

Một vấn đề mà chị em thường xuyên phải gặp đó là cạp quần không có tác dụng nâng đỡ. Phần lớn chị em sau khoảng thời gian sinh nở phần bụng sẽ không được thon gọn như thời con gái do đó cần một chiếc quần ôm khít lấy vòng bụng để hỗ trợ nâng cơ trong quá trình luyện tập. Một chiếc cạp quần được thiết kế chuẩn xác sẽ giúp chị em giấu nhẹm được vòng bụng chưa được thon đẹp.

Một chiếc quần phù hợp với vóc dáng là chưa đủ, nó cần phải phù hợp để luyện tập trong thời gian dài nữa. Một bài tập Yoga thường mất từ 1-2 tiếng đo đó bạn cần chọn những sản phẩm quần áo tập có đường chỉ may an toàn với làn da của bạn. Da sẽ cọ sát nhiều vào quần áo trong khi tập luyện, nếu đường chỉ may nổi cộm, cọ sát vào da sẽ gây hiện tượng mẩn ngứa, xước xát da,…

Khi tập luyện trong thời gian dài, những chiếc quần áo cotton thông thường sẽ hút mồ hôi tuy nhiên sẽ làm cho bộ quần áo tập của bạn trở nên nặng hơn. Để khắc phục điều này, bạn có thể chọn mua quần áo tập Yoga nữ ở Hà Nội những sản phẩm cotton pha Spandex, pha Polyester, những chất liệu này sẽ nhanh chóng khô và co giãn tốt, hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình luyện tập.

Hiểu được những vấn đề trong khi tập luyện của chị em, đội ngũ Omkar Yoga đã cho ra đời những sản phẩm đồ tập khắc phục được tất cả những vấn đề trên.

Địa chỉ cung cấp đồ tập Yoga uy tín tại Hà Nội: Omkar Yoga Store

Omkar Yoga ra đời đồng hành với những người tập Yoga, giúp mọi người có sự trải nghiệm mới mẻ những sản phẩm mang đậm chất handmade với màu sắc, phong cách Yoga lần đầu có tại Việt Nam. Những sản phẩm của Omkar có tính độc đáo rất cao do được làm nên bởi đôi bàn tay tỉ mỉ của những họa sĩ, thiết kế, nghệ nhân say mê với nghề, đội ngũ cộng sự đam mê và hiểu Yoga.

Sản phẩm được may bằng công nghệ 4 kim 6 chỉ, đường chỉ mềm mại không nổi cộm không gây kích ứng cho người mặc, người tập Yoga sẽ cảm thấy thoải mái khi tập luyện trong thời gian dài.

Sử dụng những chất liệu của một bộ quần áo thể thao chuyên dụng: Spandex, Polyester, Cotton, các sản phẩm quần áo tập của Omkar thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Truy cập web Omkar Yoga để mua quần áo tập Yoga nữ ở Hà Nội xem những mẫu quần áo tập hot trend hiện nay.