Bạn có thể hát Yoga?

Yoga là một loại thuốc thần kỳ hiện đại có thể giúp cải thiện tư thế, giúp bạn lấy lại vóc dáng và thư giãn. Thêm hạnh phúc, một trái tim trọn vẹn và một nụ cười bền vững cho sự pha trộn thông qua việc hát yoga.

Các bước

Bước 1

Tạo một nhóm yoga. Có vẻ như điều đó là không cần thiết, nhưng có những người bạn thân nhất của bạn với nhau có thể giúp bạn bớt tự ti về giọng hát của mình và giúp bạn mở lòng.

Bước 2
Tìm đúng nơi để tập yoga. Nó phải là một căn phòng lớn, không bừa bộn với những mảnh giấy vụn. Ngoài ra cũng có một cửa sổ đẹp. Nó cho phép ánh nắng vào phòng, và một làn gió mát nếu nó được mở. Không cần thiết bị đặc biệt, chỉ cần một tấm thảm yoga, chăn hoặc khăn để thực hành các tư thế. (Nếu bạn sử dụng chăn hoặc khăn, hãy nhớ dán băng keo xuống sàn). Hoa là một niềm vui, thêm điểm nhấn cho bầu không khí. Ngoài ra, nếu bạn sống trong một khu vực có thời tiết cho phép, yoga có thể vui vẻ trong một sân hoặc cánh đồng mở. (Đừng làm phiền hàng xóm!)

Bước 3
Tạo một đĩa CD hoặc danh sách nhạc các bài hát yoga hay. Nên là những bài hát về niềm vui, hòa bình, hạnh phúc và tâm hồn bên trong. Một vài gợi ý là "Cherokee Dream" của Joy Frailey, "Song of Joy" của Heath Ledger, "War No More Trouble" của U2, "Endless Song of Happiness" của Yael Naim, "A New Soul" của Yael Naim, " Reflection "của Christina Aguilera và" Bài hát của tâm hồn "của Cris Williamson.

Bước 4
Hai buổi đầu tiên, đừng lo lắng về việc hát theo. Đơn giản chỉ cần thực hiện các tư thế của bạn như bình thường, nhưng giữ cho đôi tai của bạn rộng mở với âm thanh và niềm vui của âm nhạc.

Bước 5
Vào lần thứ ba của bạn, hãy cố gắng hát theo các bài hát. Bạn sẽ không hát đúng từng dòng, nhưng đừng lo lắng. Bạn sẽ học được nó sớm thôi.

Bước 6
Đừng, đừng nghĩ đến việc nhấn các ghi chú. Bạn có thể hát tốt hơn bất kỳ ngôi sao American Idol nào, nhưng đừng nghĩ về các nốt nhạc. Bạn có thể phải thực hành điều này, đặc biệt nếu bạn đã quen hát ở nơi công cộng hoặc đã có những buổi học hát. Khi bạn ở một mình, hãy bật một bài hát chậm mà bạn biết và hát hết mình mà không cần nhấn bằng cơ hoành, cố gắng nhấn các nốt hoặc thậm chí cho giọng hát của bạn một âm thanh du dương. Bạn có thể phải làm điều này nhiều lần, nhưng điều quan trọng là đạt được hạnh phúc bên trong yoga.

Bước 7
Nhắm mắt lại và khi bạn thực hiện các tư thế, hãy để những từ đó chảy qua môi bạn như thể bạn không thể ngăn chúng lại.
Bước số 8
Kéo lời của bạn từ chính giọng của bạn. Cảm nhận chúng, và để mình trôi đi.

Bước 9
Hãy tưởng tượng rằng bạn đang hát với thế giới và mỗi khi một từ được cất lên từ bạn, ý nghĩa của bài hát sẽ trở thành sự thật với ai đó, ở đâu đó.

Bước 10
Hãy nghĩ về lời bài hát như một cái ôm, quấn lấy bạn và giữ bạn an toàn.

Bước 11
Thưởng thức yoga. Hát hoặc không.
(Nguồn: https://www.wikihow.com/Do-Singing-Yoga)
Biên dịch bởi Omkar Yoga