5 Món đồ trang trí phòng Yoga độc đáo

Trang trí phòng Yoga với các món đồ décor độc đáo chính là cách để tạo điểm nhấn cho không gian Yoga của bạn. Omkar Yoga tự hào là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tự thiết kế và sản xuất các sản phẩm décor Yoga, chuyên gia thiết kế Phòng yoga đẹp duy nhất tại Việt Nam. Sau đây là TOP 5 sản phẩm décor phòng Yoga được khách hàng yêu thích nhất của Omkar Yoga.

1, Các tác phẩm điêu khắc gỗ

Trong bất kỳ không gian phòng tập Yoga nào, cũng đều có thể tìm thấy những đồ vật được làm từ chất liệu gỗ. Từ sàn gỗ, tường ốp gỗ, đến các tác phẩm trang trí được điêu khắc gỗ. Sản phẩm điêu khắc chữ Om nghệ thuật là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng chọn mua nhất khi đến Omkar Yoga. Ngoài ra cây đời và hoa Mandala cũng là hai họa tiết được chúng tôi lựa chọn để tạo nên các tác phẩm điêu khắc gỗ đẹp mắt.

 

Các tác phẩm điêu khắc gỗ nghệ thuật độc đáo, tinh xảo, không chỉ phù hợp cho phòng tập, mà còn có thể đặt tại bất cứ góc nhỏ nào trong không gian gia đình, mang đến nguồn năng lượng ấm áp, bình an.

2, Đồng hồ trang trí phòng Yoga

Sản phẩm Đồng Hồ Yoga Treo Tường Chào Mặt Trời do Omkar Yoga tự thiết kế cũng là một món đồ độc đáo, được nhiều khách hàng đặt mua. Bên cạnh chức năng xem giờ, chúng còn là vật trang trí bắt mắt.


 

Hình ảnh hoa Mandala bung nở căng tràn được chọn làm phần nền của chiếc đồng hồ. Những con số được thay thế bằng 12 tư thế chào mặt trời trong Yoga, vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo sự đồng nhất cho không gian tràn ngập tinh thần Yoga.

3, Chuối 7 luân xa treo tường

Dây 7 luân xa treo tường

Theo quan điểm Yoga, 7 điểm luân xa chạy dọc theo cơ thể chính là nơi tập trung của tư tưởng, năng lượng, cảm xúc và thân thể vật chất. Sản phẩm chuỗi 7 luân xa treo tường của Omkar Yoga được làm từ gỗ mộc hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Từng đường nét được cắt gọt gọn gàng. Khi trang trí phòng Yoga sẽ giúp căn phòng tràn ngập sự bình an, phúc lạc cho người tập.

4, Đèn trang trí Mandala

Đèn Trang Trí Mandala do Omkar thiết kế được làm từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu với 2 gam màu sáng và tối. Thân đèn là họa tiết chữ Om mềm mại nằm hài hòa trong vòng tròn Mandala, với ánh sáng nhẹ nhàng, sản phẩm đem lại cho không gian độ sáng vừa đủ, ấm áp, bình yên.

5, Tranh treo tường Mandala 

Hoa mandala là một trong những biểu tượng đặc trưng của Yoga. Vì vậy, việc sử dụng tranh treo tường hoa Mandala để trang trí phòng Yoga không chỉ làm đẹp không gian, mà còn mang đến những ý nghĩa về mặt tinh thần cho người tập: tâm an lành, tính hướng thiện và tinh thần tối cao, không sợ hãi trước cái chết.

Điểm nhấn của các loại tranh này là gồm 5 bức tranh với kích thước khác nhau, đặt cạnh. Vừa độc đáo, chấm phá nhưng vẫn mang đến sự hài hòa cho mắt nhìn.

Mỗi sản phẩm trang trí phòng Yoga của Omkar luôn mang đậm nét cổ xưa nhưng vẫn phù hợp với các không gian hiện đại và trang trọng. Omkar Yoga hy vọng gợi ý nhỏ trên có thể giúp quý khách tìm được một sản phẩm ưng ý nhất để tô điểm cho không gian phòng tập hoặc không gian sống của mình thêm hài hòa, đẹp mắt.