Vẻ đẹp của điêu khắc gỗ đậm chất  yoga, thiền

Hành trình khám phá và tăng cường năng lượng của bản thân, đánh thức được tiềm năng trong mỗi người nhờ Yoga, thiền không hề đơn giản. Càng khai thác và tìm hiểu sâu, bạn lại càng cảm nhận được những quyền năng tuyệt vời mà năng lượng từ Yoga, thiền mang lại. Xoay quanh những điều thú vị về linh hồn, bản thể,… thì những vật phẩm, chất liệu, biểu tượng tự nhiên cũng có giá trị trong việc tạo nên yoga hoàn chỉnh nhất. Điêu khắc gỗ đậm chất yoga là một trong những sản phẩm decor như thế!

Cùng Omkar khám phá vẻ đẹp của điêu khắc gỗ đậm chất yoga này và những giá trị tuyệt vời mà nó đem lại!
 

Gỗ: chất liệu mộc mạc, cơ bản trong yoga, thiền


Những vật phẩm bằng gỗ thường xuyên xuất hiện trong những không gian phòng theo phong cách decor yoga, thiền. Sự thuần túy, tự nhiên và vẻ đẹp mộc mạc của chất liệu này khiến nó được sử dụng với mật độ và tần suất rất lớn trong những không gian nội thất như vậy. Các loại gỗ có thể được sử dụng ở đây như gỗ thông, gỗ sồi,… hoặc đơn giản là sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên… cũng được kết hợp hài hòa trong tổng thể không gian phòng yoga.


chất liệu của điêu khắc gỗ


Chất liệu của điêu khắc gỗ mộc mạc, đơn giản

 

Hơn thế, trong ý nghĩa phong thủy, ngũ hành âm dương, gỗ chính là chất liệu tiêu biểu cho hành mộc. Tạo nên được sự cân bằng cho không gian, dễ tạo năng lượng bình yên, hài hòa về tổng thể. Hơn nữa, sử dụng vật liệu tự nhiên cũng giúp môi trường thêm thân thiện, tạo nên không khí ấm cúng cho không gian phòng yoga, thiền. Tất cả những lợi ích, ý nghĩa trên đều có được nhờ chất liệu gỗ mà bạn thấy!

Hiểu được những giá trị đó, các sản phẩm decor phòng yoga, thiền hiện nay sử dụng chất liệu này rất phổ biến. Các sản phẩm điêu khắc gỗ đậm chất yoga, thiền được Omkar Yoga thiết kế, thực hiện và triển khai được khách hàng lựa chọn và hài lòng! Cùng Omkar tìm hiểu vẻ đẹp, giá trị của những sản phẩm này:
 

Vẻ đẹp của điêu khắc gỗ đậm chất yoga, thiền
 

Ấn tượng trong bộ sưu tập sản phẩm decor do Omkar Yoga thiết kế và sản xuất, điêu khắc gỗ thể hiện được vẻ đẹp, cũng như toàn bộ giá trị to lớn mà nó đem lại cho không gian nội thất.

Vẻ đẹp của sự bình yêu có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà những sản phẩm điêu khắc gỗ này mang đến. Nhìn vào những điêu khắc gỗ này, bạn sẽ cảm thấy được sự cân bằng, chuyển tải được một nguồn năng lượng tích cực nào đó cho cơ thể, đặc biệt là trong không gian yoga, thiền thì những cảm giác này lại càng trở nên rõ rệt.

Vẻ đẹp của sự tỷ mỉ, công phu. Không phải là sự hào nhoáng, bóng bẩy thông thường, mà những chi tiết được điêu khắc tỉ mỉ, công phu, thể hiện được sự chau chuốt và cẩn thận trong việc sử dụng chất chi tiết và chất liệu của những điêu khắc gỗ này.


chất liệu của điêu khắc gỗ


Vẻ đẹp của mẫu điêu khắc gỗ 

 

Vẻ đẹp đến từ cấu tạo của điêu khắc gỗ, cấu tạo của sản phẩm. Với đặc trưng là sự tỉ mỉ, với 2 lớp gỗ chắc chắn, đường kính 60x60cm và cân nặng 2.2 kg, không gian của phòng tập, phòng yoga, phòng thiền hay có thể trang trí, decor trong phòng ngủ của gia đình…. Đều giúp bạn có thêm những góc đầy cảm xúc và năng lượng của sự bình an, ấm áp từ vũ trụ đem lại.

Vẻ đẹp của những biểu tượng được khắc trên gỗ. Tại Omkar Yoga, có 2 biểu tượng điêu khắc gỗ được thành phẩm bao gồm: Điêu khắc gỗ biểu tượng chữ OM, và điêu khắc gỗ cây đời Tree Life (hay cây sinh mệnh). Đây đều là những biểu tượng tiêu biểu và vô cùng ý nghĩa trong yoga, thiền. Mang được những giá trị sâu sắc và đại diện cho những năng lượng an lành!

Những sản phẩm điêu khắc gỗ này tại Omkar, cùng với những sản phẩm decor bằng gỗ khác … sẽ giúp cho bạn hoàn thiện được không gian thiền, yoga một cách tuyệt vời nhất.
 

Liên hệ với Omkar Yoga để được tư vấn bạn nhé!
 

Địa chỉ: Số 48, Ngõ 105, đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 097 9687 828

Email: contactomkarstore@gmail.com

Website: http://omkaryoga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omkaryoga.hn