Tổng hợp 4 mẫu decor gỗ bình an trang trí phòng thiền

Một không gian thiền định được thiết kế chỉnh chu và tinh tế chính là sự kết hợp hài hòa, tỉ mỉ trong từng chi tiết, món đồ nội thất. Và ở bài viết dưới đây, Omkar Yoga sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu trang trí phòng thiền nổi bật nhất! 

 

Bạn đang không biết trang trí phòng thiền của mình thế nào? Những đồ decor nào đẹp và ý nghĩa? Hôm nay Omkar sẽ gợi ý đến bạn những món đồ decor mang phong cách thiền độc đáo tạo không gian thư giãn cho căn phòng của bạn! 

 

Mandala chữ Om 

 

Điêu khắc Mandala chữ Om - Một sản phẩm trang trí phòng thiền tuyệt đẹp mang hai biểu tượng cổ xưa đầy tính phước lành của của vũ trụ, giúp thu hút những năng lượng tích cực, thịnh vượng và may mắn cho không gian của bạn.

 

Điêu khắc Mandala chữ Om là sự kết hợp hài hòa của hai biểu tượng mandala và chủng tự Om

 

Điêu khắc Mandala chữ Om là sự kết hợp hài hòa của hai biểu tượng mandala và chủng tự Om, tạo nên một sản phẩm nghệ thuật tinh tế mang ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống. Mandala tượng trưng cho sự vô thủy vô chung của vũ trụ, luôn xuất hiện với hình đồ tuyệt đẹp, là nguồn cảm hứng cho các môn nghệ thuật và được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Chữ Om ở giữa là một âm thần bí, biểu tượng tâm linh của nhiều truyền thống tôn giáo. Các rung động mà âm thanh Om tạo ra giúp kết nối năng lượng 7 luân xa  trên cơ thể với sự năng lượng vũ trụ.

 

Lấy cảm hứng từ hai biểu tượng đó, những người thợ thủ công của Omkar tạo nên một sản phẩm decor trang trí phòng thiền vô cùng ý nghĩa và tinh xảo. Hình ảnh Mandala được thiết kế bao quanh chủng tự Om giống như một đóa hoa tuyệt đẹp, lan tỏa, gắn kết lại với nhau tạo nên sự phát triển, vững bền, đem đến những năng lượng tích cực, bình an và may mắn cho cuộc sống.
 

Liên hoa

 

Từ lâu hoa sen vốn được coi là biểu tượng cho sự thuần khiết, trong sáng, bình dị. Sen thơm, hương lại hữu sắc, có một sức sống mạnh mẽ đến kỳ lạ và tự tính của sen là tinh khiết, vô nhiễm, tượng trưng cho bản tính thân thiện, phong thái tao nhã.

 

Decor gỗ Liên Hoa tinh xảo, sắc nét, bay bổng với tâm điểm là bông sen đang hé nở

 

Lấy cảm hứng từ ý niệm đó, Omkar đã thiết kế lên bức Decor gỗ Liên Hoa tinh xảo, sắc nét, bay bổng với tâm điểm là bông sen đang hé nở, đan xen bên trên là chủng tự OM huyền bí, cho thấy sự đẹp đẽ, vô cùng, vô tận của vũ trụ. Trang trí phòng thiền bằng decor gỗ Liên Hoa sẽ giúp gạt bỏ những sân si, tạp niệm của cuộc sống bên ngoài, mang đến sự may mắn, cát tường, năng lượng ấm áp, bình an của vũ trụ cho không gian của bạn.
 

 

Tree life (Cây đời)

 

Hình ảnh Cây Đời quen thuộc trong thiền, Yoga tượng trưng cho sự vững chắc bám sâu vào lòng đất mẹ được chuyển hóa vào bức điêu khắc tràn đầy năng lượng bình an. Đặt những thiết kế trang trí phòng thiền có biểu tượng cây đời mang lại cho không gian thiền định sự bình yên, giống như nơi vỗ về ta khi bước vào sau những ồn ào, phức tạp của cuộc sống. 

 

Decor Tree Life với 2 lớp gỗ nổi xanh cắt tinh tế, tỉ mỉ

 

Thiết kế 2 lớp gỗ nổi cốt xanh cắt tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng từng đường nét, decor gỗ treo tường cây đời giúp tạo điểm nhấn nổi bật không lẫn vào đâu được cho một góc phòng thiền. Thậm chí không chỉ trang trí phòng thiền, decor gỗ cây đời cũng rất thích hợp để để trong phòng khách, phòng làm việc, homestay, đặt tại những nơi cao, sang trọng, biểu trưng ra ý nghĩa vốn có của nó

 

Bồ đề tỉnh thức 

 

Bồ đề vốn là một loài cây thiêng trong tín ngưỡng của nhiều nền văn hóa. Nó còn được gọi là cây giác ngộ là biểu tượng cho sự thức tỉnh linh hồn, chân lý thông suốt. Do đó, bồ đề là một biểu tượng ý nghĩa rất được ưa chuộng trong thiết kế trang trí phòng thiền, yoga. 

 

Bức điêu khắc lấy hình tròn làm biểu trưng cho sự chống đỡ cả vũ trụ
 

Bức điêu khắc lấy hình tròn làm biểu trưng cho sự chống đỡ cả vũ trụ. Trung tâm là hình ảnh một người hành thiền ngồi xếp bằng, hai tay đan vào nhau và tạo thành hình dáng giống như một đóa sen mạnh mẽ, tâm an, gạt bỏ mọi tạp niệm để nhận thức bản ngã và vạn vật xung quanh một cách thấu suốt nhất.
 

Bóng cây bồ đề lan rộng như che chở, bảo vệ xung quanh người hành thiền. Hình cây được thiết kế đối xứng tạo cảm giác êm ái, hài hòa đầy năng lượng. Mỗi chiếc lá được cách điệu sao cho mềm mại, tinh xảo nhất. Trang trí decor Bồ đề tỉnh thức sẽ giúp không gian của bạn kích hoạt nguồn năng lượng tích cực, mang lại sự may mắn, bình an, hạnh phúc.

 

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những mẫu trang trí phòng thiền ý nghĩa và được ưa chuộng nhất hiện nay. Để có thể lựa chọn nhiều mẫu trang trí đa dạng, thu hút, mời bạn ghé qua Omkar tham khảo nhé!