Omkar yoga – Dấu ấn Festival Yoga toàn quốc 2020

Góp mặt trong ngày hội Yoga được mong chờ nhất trong năm với vai trò là nhà tài trợ chính, Omkar Yoga vô cùng trân trọng sự đón nhận nhiệt thành của các Yoki dành cho các sản phẩm Decor thủ công độc đáo chỉ có tại gian hàng của Omkar

Omkar hân hạnh là nhà tài trợ chính của Festival Yoga toàn quốc 2020

Omkar hân hạnh là nhà tài trợ chính của Festival Yoga toàn quốc 2020

Khép lại thành công mỹ mãn của Ngày hội Festival Yoga toàn quốc được tổ chức vào 2 ngày 27 và 28 /6/2020 tại thành phố Thanh Hóa vừa qua, điều đọng lại chung trong Omkar cũng như hơn 3000 Yogi tham gia ngày hội là cảm xúc tự hào và nghẹn ngào khó tả.

Không gian hoành tráng tại Festival Yoga toàn quốc 2020

Không gian hoành tráng tại Festival Yoga toàn quốc 2020

Một không gian hoành tráng đậm chất Yoga, nơi những tâm hồn yêu Yoga được kết nối với nhau. Và gian hàng trưng bày các sản phẩm Décor Yoga của Omkar may mắn trở thành một điểm hội tụ, thu hút đông đảo các hội viên ghé thăm. Trong đó đặc biệt có sự quan tâm từ Ngài tiến sĩ G.B Harisa - Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam. Ông đã trực tiếp mua một số món đồ và dành tặng những lời khen, sự đánh giá cao ý tưởng cũng như giá trị các sản phẩm Décor Yoga tinh xảo của Omkar.

Gian hàng của Omkar được thiết kế tinh tế với những bông hoa mandala bung nở rực rỡ. Nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm Decor được sản xuất thủ công, độc đáo, đậm chất Yoga và mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống như trang trí phòng tập, Spa, Khách sạn, phòng trà hay trang trí nhà,....

Omkar vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước những đón nhận nhiệt thành của cộng đồng Yoga dành cho gian hàng của mình. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Omkar tại Festival Yoga toàn quốc 2020 dưới đây nhé!

Với sứ mệnh không ngừng nâng tầm giá trị thẩm mỹ của nghệ thuật Décor Yoga, Omkar Yoga luôn khao khát và nỗ lực hoàn thiện những sản phẩm trang trí độc đáo, giàu tinh thần Yoga để đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng.

Hi vọng sau ngày hội Yoga toàn quốc 2020, Omkar đã phần nào lan tỏa được ý nghĩa của Yoga đến với cộng đồng, truyền thông điệp về một nghệ thuật Décor Yoga tuy còn mới mẻ, nhưng mang lại những giá trị vô cùng tích cực t cuộc sống.