Omkar hân hạnh trở thành nhà tài trợ cho Học Viện Yoga Sống Khỏe Việt Nam tham gia thi đấu tại giải Vô địch Yoga Quốc gia năm 2020.

Omkar tự hào đồng hành cùng Học Viện Yoga Sống Khỏe Việt Nam tại cuộc thi Vô địch Yoga Quốc gia 2020 

Đến hẹn lại lên, giải Vô địch Yoga Quốc gia được tổ chức hàng năm với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người yêu thích Yoga tham gia, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng về Yoga, từng bước đưa Yoga Việt Nam hội nhập quốc tế.

 

Omkar hân hạnh được đồng hành cùng Học Viện Yoga Sống Khỏe Việt Nam tham gia cuộc thi với khát khao lan tỏa và truyền đến những giá trị nhân bản, tốt đẹp nhất của yoga đến với cộng đồng.

 

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, kết thúc cuộc thi, Học Viện Yoga Sống Khỏe Việt Nam đã xuất sắc đạt giải nhì toàn đội. Omkar xin gửi đến học viện lời chúc mừng và 18 phần quà trong đó có một món quà đặc biệt là bức tranh Canvas Hồng Liên Ấn do chính Omkar thiết kế dành tặng 18 học viên xuất sắc tham gia giải thi đấu. Hi vọng với những hạt giống tốt đẹp do chính Omkar gieo mầm, tinh thần và giá trị của yoga sẽ ngày càng được đơm hoa kết trái và phát triển nhiều hơn nữa.

 

Omkar Yoga đam mê tạo dựng những không gian tràn đầy cảm hứng đậm chất Yoga - Thiền. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều là những tác phẩm nghệ thuật chứa đựng tâm huyết đội ngũ Omkar với mong muốn tạo ra một thế giới Yoga thu nhỏ tuyệt đẹp, đầy tinh xảo, độc đáo, chất lượng do chính Omkar thiết kế và sản xuất.

 

Omkar Yoga - The World Of Yoga

▪ Cửa hàng: Số 48, Ngõ 105, Láng Hạ, Hà Nội

▪ Order: m.me/OmkarYoga.hn

▪ Hotline: 0979687828

▪ Website: http://omkaryoga.vn/