Làm thế nào để có một phòng Yoga đẹp chụp ảnh check in, livestream?

Bạn đã chán ghét với những kiểu chụp ảnh check in, livestream trên những background nhàm chán, ở những không gian không có gì nổi bật? Bạn muốn thiết kế, decor, hay đơn giản làm thế nào để có một không gian chụp ảnh check in, livestream đặc biệt và thể hiện được trọn vẹn những điều bạn mong muốn? Gợi ý để có một phòng Yoga – thiết kế và decor theo phong cách này sẽ là những gợi ý không tồi dành cho bạn đấy!
 

Bạn muốn chụp ảnh check in, livestream trong những không gian như thế nào?

 

Chụp ảnh check in, livestream ngày càng quan trọng đối với nhiều cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức nào đó. Không chỉ phục vụ mục đích cá nhân, mà nó còn phục vụ mục đích kinh doanh, dịch vụ và là một trong những công cụ marketing cần thiết của bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào. Những không gian đơn giản, hiện đại, … đẹp nhưng chưa đủ cá tính, ý nghĩa để bạn có thể chuyển tải hết được những giá trị mà mình mong muốn! Sự xuất hiện và phát triển ngày càng sâu sắc của Yoga, thiền định… mang lại những ý tưởng mới mẻ cho không gian tập, không gian phòng của bạn!
 

Mẫu phòng yoga đẹp
 

Không gian phòng yoga đẹp dành cho việc livestream, chụp ảnh check in
 

Bạn nghĩ sao về một không gian phòng Yoga không chỉ đẹp, khác biệt, độc đáo,… mà còn tạo nên cho bạn vô số nguồn năng lượng tích cực cho mọi hoạt động bên trong. Bạn nghĩ sao về một không gian phòng Yoga với nến thơm, đèn vàng, cùng những vật phẩm ý nghĩa mang hơi thở chữa lành của Yoga? Và còn gì tuyệt vời hơn khi không gian đó trở nên đẹp và lung linh để bạn có thể thoải mái chụp ảnh check in, livestream bên trong đó!
 

Vậy làm thế nào để có một phòng Yoga như thế?
 

Các phòng yoga hiện nay ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ phục vụ mục đích tập luyện Yoga, hay những phòng tập gia đình, hoặc đơn giản hơn là những không gian cần sự tĩnh lặng, bình yên… thì việc lựa chọn phong cách này để trang trí và thiết kế cũng không phải một gợi ý tồi.
 

+ Vật liệu bằng gỗ, mộc tự nhiên


phòng yoga sang trọng


Sử dụng vật liệu gỗ, mộc tự nhiên cho không gian phòng yoga đẹp
 

Nguyên liệu phổ biến và được yêu thích nhất trong phòng Yoga chính là gỗ. Sự đơn giản, mộc mạc của vật liệu này phù hợp với tổng thể không gian. Tre cũng có thể được sử dụng thay thế hoặc kết hợp trong trường hợp này.

Vật liệu gỗ có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, sàn nhà, tường, hay hiện hữu ở những món đồ trang trí, decor phòng. Mức độ vừa phải, có điểm nhấn, có chiều sâu... và sáng tạo trong việc sử dụng vật liệu này chính là mấu chốt để tạo nên những không gian sâu sắc mà vẫn mộc mạc, giản dị.
 

+ Màu sắc và ánh sáng
 

Màu sắc và ánh sáng trong phòng Yoga rất quan trọng, đặc biệt khi phục vụ được mục đích chụp ảnh check in, livestream thì điều này càng cần được lưu ý. Màu sắc thống nhất, hài hòa và không tương phản. Kết hợp với ánh sáng tùy phù hợp sẽ giúp cho căn phòng phát huy được tối đa hiệu quả. Nên tận dụng ánh sáng tự nhiên, gương… để tạo nên một không gian phòng yoga ngập tràn năng lượng.


Phòng yoga đẹp


Màu sắc và ánh sáng hài hòa trong tổng thể không gian phòng tập
 

+ Kết hợp với những vật phẩm được coi như linh hồn của Yoga
 

Những hình tượng, hoặc biểu tượng trên những vật phẩm quan trọng trong yoga như: biểu tượng chữ Om, biểu tượng Bảy luân xa, bàn tay Hamsa, … kết hợp với những đồ trang trí, hay vật dụng cần thiết trong phòng sẽ đem lại một không gian đậm đà màu sắc yoga mà bạn có thể chụp ảnh check in hay livestream bất cứ lúc nào!

Nếu bạn thấy khó khăn trong việc tạo nên và bố cục phòng tập yoga sao cho đẹp, có thể tham khảo dịch vụ tư vấn, thiết kế phòng Yoga tại Omkar. Hoặc bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy được những sản phẩm decor phòng tập yoga có 1 không 2 tại Omkar. Đây là những sản phẩm mới, đều được thực hiện chỉn chu và tỉ mỉ. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng hài lòng và thú vị. 
 

Liên hệ để được biết thêm chi tiết về dịch vụ và sản phẩm:

Địa chỉ: Số 48, Ngõ 105, đường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 097 9687 828

Email: contactomkarstore@gmail.com

Website: http://omkaryoga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/omkaryoga.hn