Giá trị biểu tượng chữ Om: Ứng dụng trên những vật phẩm yoga, decor tiêu biểu

Đam mê yoga, thiền - những biểu tượng, giá trị đặc trưng không thể không nhắc đến là biểu tượng chữ Om. Được biết đến là một âm thanh thần bí, biểu tượng tâm linh của Ấn Độ giáo, đạo Phật và một số tôn giáo khác, những vật phẩm được sử dụng biểu tượng chữ Om vô cùng nhiều và đều mang những ý nghĩa về may mắn, phước lành, mang năng lượng vũ trụ kết nối… Cùng Omkar điểm danh lại những vật phẩm, sản phẩm decor yoga tiêu biểu có hình biểu tượng chữ Om bạn nhé. 

Giá trị biểu tượng chữ Om

Om là câu thần chú linh thiêng được đọc trước khi đọc các kinh sách thiêng trong lễ cầu nguyện, trong các buổi tụng kinh hay những nghi lễ trang trọng, đặc biệt là khi bắt đầu vào mỗi buổi tập thiền định và yoga. 
 

giá trị biểu tượng chữ Om đẹp

 

Giá trị biểu tượng chữ Om.

Ở một góc độ khác, biểu tượng Om có giá trị giúp xoa dịu tâm trí của con người, mang đến những cảm giác bình yên và tĩnh tại trong nội tại. Hướng chúng ta sống chậm lại, tập trung nhiều hơn vào sâu bên trong bản thể của mình. 

Về ý nghĩa phong thủy, om là biểu tượng phong thủy giúp kích hoạt được những nguồn năng lượng tích cực, thu hút được bình an và may mắn, cát tường cho vị trí hay nơi đặt biểu tượng này. Chính vì thế mà biểu tượng chữ Om được đặt trang trọng trong rất nhiều không gian nội thất, hay được sử dụng vào những đồ trang sức, trang trí cũng rất phổ biến. 

Ứng dụng biểu tượng chữ Om trên những vật phẩm decor yoga, thiền tiêu biểu

Thấu hiểu được những giá trị này, những vật phẩm decor yoga được Omkar thiết kế và sáng tạo mang lại những giá trị biểu tượng sâu sắc, đồng thời có những ý nghĩa quan trọng đối với không gian sử dụng. Biểu tượng chữ Om được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm tiêu biểu.

 

giá trị biêu tượng chữ Om

Biểu tượng chữ Om - ứng dụng trong thiết kế nội thất.

Sản phẩm điêu khắc gỗ chữ Om nghệ thuật được điêu khắc vô cùng tỷ mỉ, lấy cảm hứng từ ý nghĩa linh thiên của chữ Om trong yoga. Sản phẩm này được làm từ gỗ tự nhiên nguyên chất, có trụ đứng vững chắc, hiện đại, có thể sử dụng để trang trí trên những không gian từ chung đến không gian nghỉ ngơi riêng tư. Chất liệu gỗ hương Nam Phi được nhiều người sử dụng và ưa chuộng bởi vân gỗ đẹp, màu sắc tươi tắn tự nhiên. Chế tác nhưng vẫn giữ được màu sắc nguyên bản của chất liệu gỗ hương sản phẩm, không sử dụng thêm chất sơn phủ mà đánh bóng và làm mịn. Điều này về cơ bản đã giữ được nguyên vẹn chất liệu và độ thân thiện của sản phẩm, đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Bức điêu khắc gỗ mandala với chữ Om treo tường là một trong những sản phẩm được Omkar bán ra nhiều nhất trên thị trường. Chất liệu gỗ thuần mộc tự nhiên, cùng vẻ đẹp cầu kì của bức điêu khắc sẽ làm cho không gian nội thất cần trang trí nổi bật và đẹp mắt hơn hẳn. 
 

Điêu khắc gỗ mandala chữ om treo tường.

Ngoài ra, biểu tượng chữ Om còn được xuất hiện trong nhiều sản phẩm khác với ý nghĩa mang lại sự bình an, may mắn và nguồn năng lượng dồi dào cho người sở hữu. 

OMKAR – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về:

 • Sản phẩm Décor tâm linh, yoga, thiền

 • Tư Vấn, Thiết Kế Phòng Tập Yoga, Phòng Thiền và Không gian Gia đình

Website: www.omkaryoga.vn

Hotline: 0979.687.828

 

Copywriter: Thiên Nga