Dự Án Thiết Kế Không Gian Phòng Tập 3S Từ Sơn Bắc Ninh

Với lối thiết kế tinh xảo, lựa chọn gam màu nhẹ nhàng với những điểm nhấn ấn tượng, Omkar đã “hô biến” một diện mạo hoàn toàn mới in đậm hồn cốt yoga cho không gian phòng tập 3s Bắc Ninh khiến nơi đây đẹp tựa một “studio yoga”có một không hai

I - HIỆN TRẠNG TRƯỚC KHI THIẾT KẾ
Khi tiếp nhận công trình, đội ngũ của Omkar nhận thấy vị trí của phòng tập nằm ở tầng 2 tương đương diện tích của một văn phòng. Đây là nơi có không gian tương đối rộng, thoáng với hệ thống cửa kính nhìn ra ngoài có khả năng lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Tuy nhiên nhược điểm của không gian này khi Omkar khảo sát và nhận diện được đó là phòng tập không hề chú trọng đến mảng decor. Điều này khiến căn phòng trở nên đơn điệu có phần nhàm chán. Đồng thời việc bài trí các vật dụng như tủ, bàn ghế, cây cối không được tính toán cũng khiến không gian bị thu nhỏ.

II - YÊU CẦU CỦA CHỦ ĐẦU TƯ
Trao đổi với chủ phòng tập, Omkar tiếp nhận một số yêu cầu khi thiết kế công trình của chủ đầu tư như sau:
- Không gian có nhiều góc check in cho học viên
- Đồ nội thất, decor trang trí mang tính đặc trưng của Omkar
- Sử dụng vật liệu tự nhiên

III - Ý TƯỞNG THIẾT KẾ VÀ NHỮNG ĐIỂM NHẤN SÁNG TẠO

1. Bố cục phòng tập 3s Từ Sơn Bắc Ninh
Tuy có không gian khá rộng nhưng do cách bài trí chưa có tính toán khiến căn phòng bị thu hẹp rất nhiều. Đội ngũ của Omkar đã lên phương án để biến không gian nơi đây trở thành một phòng tập hoàn toàn mở tạo sự thoải mái thư giãn cho học viên. Đồng thời với không gian mở, phòng tập cũng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về khoảng cách 3m2/1 người.

2. Điểm nhấn sáng tạo
Để đáp ứng yêu cầu tạo ra nhiều góc check in, đội ngũ Omkar đã mất nhiều công sức nghiên cứu. Ý tưởng biến những mảng tường đơn điệu thành các vòm đã biến đổi toàn bộ không gian từ thô cứng trở nên mềm mại hài hòa hơn bao giờ hết.


Trong mỗi vòm checkin lại được tô điểm bởi các tấm decor có chiều sâu và giàu năng lượng. Những sản phẩm này đem đến một diện mạo đẳng cấp và tinh tế cho toàn bộ không gian. Kết hợp cùng hệ thống ánh sáng hoàn hảo, học viên có thể cho ra đời các bức ảnh “sống ảo” đẹp đến mê hồn không kém gì các studio.

3. Vật liệu tự nhiên
 Vật liệu cũng là một vấn đề được đội ngũ Omkar cân nhắc hết sức tỉ mỉ. Để đảm bảo các tiêu chí an toàn, thân thiện, tự nhiên, bền vững, Omkar chú trọng sử dụng các vật liệu thiên nhiên như gỗ, tre, gương kính hiện đại…Học viên sẽ có trải nghiệm hoàn toàn an nhiên, thư thái như đang được hòa mình với thiên nhiên rộng lớn.

4. Ánh sáng hợp lý
Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa kính là một trong những ưu tiên hàng đầu của Omkar khi thiết kế. Bởi lẽ ánh sáng nhân tạo dù hoàn hảo đến đâu cũng không thể đem đến năng lượng cho học viên bằng ánh sáng từ thiên nhiên. 


Kết hợp với đó là hệ thống đèn được thiết kế âm trần tạo nên vẻ đẹp vừa ấm áp vừa lung linh. Màu sắc của tường, sàn, thảm tập hài hòa, thống nhất…. ôn hòa trong ánh sáng và không gian rộng cũng tạo hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho công trình.

OMKAR – Thương hiệu hàng đầu Việt Nam về: 
•    Sản phẩm Décor tâm linh, yoga, thiền
•    Tư Vấn, Thiết Kế Phòng Tập Yoga, Phòng Thiền và Không Gian Gia Đình
•    100% tự Thiết kế & Sản xuất
Địa chỉ: Số 48 ngõ 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 097 9687 828