Bí mật đằng sau một bộ quần áo tập Yoga cao cấp

 

Bạn đã bao giờ so sánh một bộ quần áo tập Yoga cao cấp với sản phẩm bình dân khác nhau ở đâu chưa. Tham khảo bài viết  bí mật đằng sau một bộ quần áo tập Yoga cao cấp để trả lời cho câu hỏi đó nhé.

yoga trên biển

Tập luyện Yoga bên bãi biển 

Về chất liệu vải

Vải polyester là một lựa chọn hoàn hảo cho những bộ đồ tập Yoga cao cấp. Vải Dri-fit của Nike sử dụng sợi polyester pha với cotton, được thiết kế đặc biệt để mồ hôi có thể trượt trên bề mặt vải và bốc hơi nhanh hơn, giữ cho quần áo luôn khô thoáng, không tạo ra những bệt mồ hôi như quần áo thông thường.

Hiện nay, trên thị trường còn có một loại vải nữa mà người ta thường dùng cho đồ tập đó là vải Spandex. Spandex là một loại sợi nhân tạo được sản xuất ra để thay thế cao su còn có tên gọi khác là Lycra hoặc Elastane với độ đàn hồi tuyệt vời. Bằng chứng thực tế là sợi spandex có thể kéo dài đến 500% so với chiều dài ban đầu của chúng sau đó có thể phục hồi nguyên vẹn chiều dài và hình dạng ban đầu. Vải spandex có thể dễ dàng chịu đựng việc định hình nhiệt nên có thể dễ dàng chuyển đổi vải nhăn thành vải phẳng hoặc chuyển từ vải phẳng thành hình tròn cố định. Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì vải spandex còn có thể một số ưu điểm tuyệt vời nữa như nhẹ, trơn, mềm.

Sợi Spandex có đặc tính co giãn rất tốt nên chỉ cần một phần trăm nhỏ trong thành phần vải khi kết hợp với Polyester là có thể tạo nên một chất liệu sản xuất một bộ quần áo tập Yoga cao cấp

Độ co giãn

Độ co giãn cũng là một yếu tố quan trong khi bạn luyện tập Yoga. Khi mặc những bộ đồ co giãn tốt, bạn sẽ thấy chúng hữu ích khi phải tập các động tác yêu cầu kéo căng người. Một bộ quần áo tập Yoga cao cấp thì thường có đai quần thun với mức đàn hồi tốt. Thiết kế đai quần thun sẽ ôm trọn vòng eo của bạn, tôn lên những đường cong của cơ thể.

Tập luyện bộ môn Yoga bay

Tập luyện bộ môn Yoga bay 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải cũng được quảng cáo là có giãn tốt nhưng thật ra đó chỉ là loại vải thun lạnh. Trái ngược với các loại vải có phần trăm cotton cao hay chất liệu cao cấp, độ co dãn của vải kém khiến khi tập những cử động của cơ thể bị gò bó, bên cạnh đó mật độ thoáng trên vải thấp nên người mặc sẽ cảm thấy rất nóng khi sử dụng, một số loại vải thun lạnh thiết kế với mật độ lỗ thoáng trên vải cao để khắc phục điều này, tuy nhiên không thể bù đắp được ưu điểm của các chất liệu cao cấp đó là thấm hút mồ hôi, nên cũng không cải thiện chất lượng sản phẩm là mấy.

Mua quần áo tập Yoga cao cấp ở đâu?

Sản phẩm của Omkar Yoga sử dụng chủ yếu 3 chất liệu đó là: Polyester, Spandex, cotton đều là những loại vải của một bộ quần áo tập Yoga cao cấp chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn mang những biểu tượng truyền thống của Yoga vào trong từng sản phẩm.

Bạn có thể truy cập website Omkar Yoga để tham khảo bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi.