5 chia sẻ thú vị của những người nổi tiếng khi tập luyện Yoga

Tin liên quan

Đôi khi nhìn vào những diễn viên, người nổi tiếng, chúng ta thấy sao lúc nào họ cũng có thể tươi trẻ, xinh đẹp như vậy? Họ không có những khó khăn trong cuộc sống sao?. Tuy nhiên, cũng giống như chúng ta, họ cũng đi qua những nốt trầm của cuộc sống. Và rất nhiều người chọn đến Yoga để tạo ra cho mình những năng lượng tích cực. Hãy cùng Omkar xem 5 chia sẻ thú vị của những người nổi tiếng khi tập luyện Yoga nhé !

 

Beyoncé

Nữ ca sĩ nối tiếng với gout âm nhạc cá tính, đậm chất riêng. Cô rất đa tài khi đã từng tập luyện hầu hết cả bộ môn nghệ thuật và Yoga là một trong những bộ môn mà cô yêu thích nhất. Do lịch trình bận rộn, cô không có đủ thời gian để có thể luyện tập Yoga hằng ngày, xong cô vẫn có thể làm được những tư thế khó như những ngôi sao khác nhờ sự dẻo dai của cơ thể.

 

Ellie Goulding 

Nữ ca sĩ người Anh nổi tiếng nhất khi thể hiện nhạc phim của bộ phim đình đám “50 sắc thái”. Cô thừa nhận rằng Yoga đã giúp cô giữ được vóc dáng khi làm việc với lịch trình dày đặc. Tận dụng cho mình những khoảng thời gian rảnh, cô thường tập luyện Bikram Yoga tại nhà. Cô chia sẻ rằng, ngoài đam mê ca hát thì thời gian tập luyện Yoga là thời gian tuyệt vời nhất trong ngày của cô.

Ellie Goulding yoga

Ellie Goulding đang tập Yoga

 

Lady Gaga

Nữ ca sĩ người Mỹ là một tín đồ của Yoga chính hiệu. Chính các fan hâm mộ của cô cũng phải thừa nhận rằng tình yêu của cô với Yoga. Cô thường xuyên chia sẻ những tư thế khó và tận hưởng cảm giác vui vẻ khi chụp những tấm ảnh tập luyện Yoga. Nữ ca sĩ tập luyện Yoga ở bất cứ đâu, ở nhà, ở bãi biển, hay thậm chí là khi chỉ mặc đồ lót.

Lady Gaga tập Yoga

Lady Gaga có thể tập Yoga với tư thế khó

 

Jennifer Aniston 

Là một người tập luyện Yoga đã rất lâu năm trong số những ngôi sao nổi tiếng, nữ diễn viên chia sẻ với tờ Huffington Post :”Niềm yêu thích luyện tập Yoga của tôi là điều không thể diễn tả được bằng lời”.  Cũng bận rộn với những lịch trình như những người nổi tiếng khác, nhưng Jennifer Aniston không chỉ dành thời gian cho Yoga mà lịch trình của cô mỗi ngày đều phải có Yoga. Điều này cho cô dành rất nhiều sự yêu thích cho bộ môn nghệ thuật này.

 

 Miranda Kerr

Đây là nữ diễn viên người Mỹ nổi tiếng hiện nay. Không chỉ là về diễn xuất, người ta luôn thấy Miranda Kerr đẹp tới mức “nín thở” trong các sự kiện. Cô thừa nhận rằng, hằng ngày xem và tập luyện Yoga là điều không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của cô. Midanra Kerr thậm chí đã tự mở một phòng tập Yoga riêng để không bị ai quấy rầy khi tập luyện.

 Miranda Kerr tập Yoga

Miranda Kerr đang trong phòng tập Yoga của mình

 

Những người nổi tiếng đều đã chọn Yoga để giữ mãi nét xuân trẻ của mình. Còn bạn thì sao?

 

Đến Omkar Yoga để chọn cho mình những món phụ kiện tốt nhất để bắt đầu chinh phục bộ môn nghệ thuật này nhé.

 

Bài viết hay liên quan: Tìm hiểu về cơn “sốt” Yoga dưới nước đang được chị em truyền tai nhau